Mở nhà hàng Ấn Độ đã và đang trở thành xu hướng kinh doanh F&B trong những năm gần đây ở Việt Nam. Ngày càng nhiều thực khách có hứng thú tìm hiểu và thưởng thức nền ẩm thực đặc biệt này với rất nhiều món ăn có sự kết hợp hương vị độc đáo. Liệu kinh doanh nhà hàng Ấn Độ có thực sự là “miếng bánh ngon” dành cho nhà đầu tư? Cần lưu ý điều gì khi mở nhà hàng Ấn Độ và làm thế nào để duy trì nó luôn phát triển? Cùng Sứ Long Phương tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Có nên mở nhà hàng Ấn Độ ở Việt Nam không?
Cũng như bất kỳ loại hình kinh doanh F&B nào khác, mở nhà hàng Ấn Độ cũng là một lĩnh vực có nhiều sự thử thách, đòi hỏi người chủ nhà hàng luôn vững tâm để nhìn nhận thị trường, điều hành việc kinh doanh đi đúng hướng, đồng thời, cũng có rất nhiều cơ hội để khẳng định thương hiệu ẩm thực của mình.
1.1. Cơ hội khi mở nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam
- Ngành ẩm thực quốc tế phát triển nhanh
Thay vì chỉ lựa chọn những nhà hàng Việt, Hàn, Nhật quen thuộc, thực khách thích được trải nghiệm sự đa dạng món ăn mới lạ và độc đáo đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Trong đó, các món ăn mang đậm bản sắc văn hóa Ấn Độ như như curry, tandoori, naan hay biryani với hương vị đậm đà thu hút không ít thực khách trong nước và quốc tế.

- Sự gia tăng của khách du lịch quốc tế
Việt Nam là quốc gia có nền du lịch vô cùng phát triển trong những năm gần đây. Ở các thành phố lớn như TP.HCM hay Hà Nội, có rất nhiều người nước ngoài đến du lịch ngắn ngày, dài ngày, làm việc, thậm chí là tạm trú, định cư. Một nhà hàng Ấn Độ sẽ thu hút được một lượng khách có thể thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn du khách quốc tế, tạo cơ hội kinh doanh bền vững và lâu dài.
- Sự đồng điệu trong văn hóa ăn chay
Là một đất nước Phật giáo, Ấn Độ nổi tiếng với nhiều món chay giàu dinh dưỡng và hương vị phong phú, phù hợp với xu hướng ăn uống lành mạnh trong những năm gần đây tại Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ – đối tượng khách hàng phổ biến của các nhà hàng. Mặc dù nổi tiếng với những món ăn có gia vị mạnh mẽ, ẩm thực Ấn Độ thường sử dụng các gia vị như nghệ, thì là, gừng, tỏi, và quế, vốn được coi là có lợi cho sức khỏe.
- Chưa có nhiều sự cạnh tranh
Khác với nhà hàng Nhật, Hàn hay Thái, nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam chỉ mới bắt đầu phổ biến và chưa có các thương hiệu lớn. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư xây dựng thương hiệu mạnh và chiếm lĩnh thị trường, tăng trưởng nhanh chóng và trở thành cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực.
1.2. Thách thức khi mở nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam
- Khó khăn trong tìm kiếm nguyên liệu
Mặc dù nền ẩm thực Việt Nam và Ấn Độ có những điểm giao thoa, đồng điệu. Tuy nhiên, ẩm thực Ấn Độ có một số loại gia vị đặc trưng như bột curry, nghệ, thì là, gừng, masala, hay các loại đậu khô, các loại bột đặc biệt sẽ khó tìm thấy ở Việt Nam hoặc nhập khẩu với giá thành cao. Từ đó, làm tăng giá thành các món ăn và giảm khả năng cạnh tranh của nhà hàng Ấn.

- Sự khác biệt nhất định về khẩu vị
Một trong những lý do lớn khiến ẩm thực Ấn Độ chưa phổ biến tại Việt Nam là món ăn Ấn Độ có xu hướng đậm đà và sử dụng nhiều gia vị mạnh mẽ, điều này có thể khiến một số khách hàng Việt cảm thấy khó ăn hoặc không quen với hương vị. Mặc dù món ăn Ấn Độ đang ngày càng phổ biến, nhưng nó vẫn chưa thể thay thế được các món ăn của người Việt.
- Nhiều đối thủ nhà hàng quốc tế
Mặc dù nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam chưa nhiều, nhưng tại Việt Nam, không thiếu các nhà hàng quốc tế, từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, đến châu Âu, cung cấp cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm nơi ăn uống. Đặc biệt, người Việt Nam đã quen với các nền ẩm thực khác từ lâu.
- Khó khăn trong đào tạo và tuyển dụng nhân viên
Ẩm thực Ấn Độ là một lĩnh vực còn mới trong ngành F&B tại Việt Nam. Không hề dễ dàng một chút nào để tìm kiếm những đầu bếp có kinh nghiệm và hiểu biết trong việc chế biến các món ăn này. Đồng thời, nhân viên phục vụ cũng cần được đào tạo để hiểu rõ về ẩm thực Ấn Độ, từ cách phục vụ đến việc giải thích món ăn cho khách hàng. Giai đoạn này mất rất nhiều thời gian và sự đầu tư.
- Chi phí vận hành cao
Đối với những nhà hàng mang nét đặc trưng văn hóa, bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều vào thiết kế không gian, trang trí nội thất mang đậm nét Ấn Độ. Bên cạnh đó, còn phải mua sắm thiết bị nhà bếp chuyên dụng, cũng như chuẩn bị sẵn chi phí để vận hành nhà hàng trong thời gian đầu. Chắc chắn, đó là một khoản đầu tư không nhỏ, cần nguồn kinh phí vững chắc.
Mở nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn, nhưng cũng có rất nhiều thách thức cần vượt qua, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược đúng đắn.
Dưới đây là kinh nghiệm mở nhà hàng Ấn Độ bạn không nên bỏ qua!
2. 7 bước mở nhà hàng Ấn Độ tại Việt Nam đạt được thành công lâu dài
2.1. Chọn địa điểm mở nhà hàng Ấn Độ
Khi mở bất cứ cơ sở kinh doanh F&B nào, địa điểm chắc chắn là điều cần quan tâm đầu tiên, bởi nó có thể quyết định phần nào sự thành công của nhà hàng, thu hút được nhiều khách hàng. Khi chọn địa điểm cho nhà hàng Ấn Độ, bạn cần phải cân bằng được giữa nhiều yếu tố như phù hợp với đối tượng khách hàng, mức độ cạnh tranh trong khu vực và chi phí đầu tư.

- Vị trí trung tâm thành phố
Tất nhiên, mở nhà hàng ở khu vực trung tâm thành phố luôn thu hút lượt khách hàng lớn, bao gồm cả du khách và người dân địa phương với nhu cầu khám phá ẩm thực quốc tế. Ngoài ra, các địa điểm này dễ tìm kiếm, di chuyển và người dân có xu hướng chi tiêu nhiều cho ẩm thực.
Song song với đó, chi phí thuê mặt bằng tại những khu vực này sẽ cao, vì vậy bạn cần có kế hoạch tài chính phù hợp.
- Trong các khu du lịch lớn
Mở nhà hàng Ấn Độ xung quanh các khu du lịch, resort lớn là một lựa chọn tốt. Bởi khu vực này sẽ thu hút được một lượng lớn du khách quốc tế, có tài chính và khả năng chi trả cho những bữa ăn ngon.
Tuy nhiên, khách nội địa thường ít khi lui tới các khu vực này. Bạn cần có chiến lược để thu hút thêm khách hàng nội địa.
- Khu vực các trường đại học, khu dân cư
Nếu bạn có dự định mở một nhà hàng Ấn Độ bình dân, đây là một lựa chọn không thể tốt hơn để thu hút giới trẻ và những người yêu thích thử nghiệm ẩm thực mới. Ngoài ra, những khu vực này thường có chi phí thuê mặt bằng hợp lý hơn so với các khu vực trung tâm thành phố.
Để thu hút thêm khách hàng, bạn nên có các chương trình khuyến mãi hoặc sự kiện đặc biệt.
2.2. Lựa chọn mô hình kinh doanh nhà hàng Ấn Độ
Để chọn được mô hình kinh doanh nhà hàng Ấn Độ phù hợp, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về đối tượng khách hàng bạn muốn hướng đến và ngân sách đầu tư. Mô hình kinh doanh sẽ quyết định đến chiến lược hoạt động và cách thức vận hành của nhà hàng. Vì vậy việc lựa chọn mô hình phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa chi phí, gia tăng doanh thu và đảm bảo sự bền vững trong kinh doanh.

- Nhà hàng cao cấp (Fine Dining)
Ưu điểm: Dễ dàng tạo được thương hiệu mạnh với không gian sang trọng, thiết kế ấn tượng, phục vụ chất lượng cao, và menu phong phú, độc đáo. Nhờ đó, thu hút được khách hàng có thu nhập cao và thượng lưu. Ngoài phục vụ khách lẻ, nhà hàng có thể nhận các dịch vụ tổ chức các buổi tiệc cưới, hội nghị, hoặc sự kiện riêng biệt.
Nhược điểm: Chi phí đầu tư cao, giá thành cao và đòi hỏi yêu cầu cao trong phục vụ khách hàng.
Ưu điểm: Dễ dàng tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, từ những người đi làm, sinh viên đến gia đình, vì giá cả hợp lý và thực đơn phong phú. Chính vì vậy, nhà hàng bình mang đến doanh thu ổn định.
Nhược điểm: Bởi vì không tốn quá nhiều kinh phí đầu tư và dễ tiếp cận khách hàng, các nhà hàng bình dân phải đối mặt với sự cạnh tranh từ nhiều loại hình nhà hàng khác, từ các nhà hàng nhanh, tiệm ăn vỉa hè cho đến các chuỗi nhà hàng bình dân khác. Bạn buộc phải tạo ra sự khác biệt để trở nên nổi bật hơn.
- Nhà hàng phục vụ mang đi (Take – away)
Ưu điểm: Chi phí đầu tư thấp vì không cần mặt bằng lớn, không cần trang trí không gian phức tạp cũng như có quá nhiều nhân viên phục vụ. Cùng với sự phát triển của các dịch vụ giao hàng, mô hình kinh doanh này dễ phát triển và mở rộng, ít chịu rủi ro.
Nhược điểm: Chất lượng món ăn khó duy trì vì những lý do khách quan trong quá trình vận chuyển hàng. Ngoài ra, các dịch vụ take – away đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ.
Cuối cùng, bạn có thể kết hợp hai phương thức phục vụ trực tiếp và giao hàng để tiếp cận nhiều lượt khách hàng và đa dạng nguồn thu.
Xem thêm: Khám phá mô hình casual dining.
2.3. Lên thực đơn nhà hàng Ấn Độ
Lên thực đơn là bước quan trọng trong hành trình mở nhà hàng, bởi vì thức ăn chính là yếu tố quyết định để giữ chân khách hàng, duy trì doanh thu và mang lại lợi nhuận.

- Đảm bảo sự đa dạng và cân bằng trong menu
Ẩm thực Ấn Độ rất đa dạng các món ăn từ món ăn chay, món nướng, món cà ri đến các món ăn nhẹ. Trong menu, nên có đầy đủ các nhóm món ăn này để phục vụ được nhiều đối tượng thực khách hơn cho cả khách ăn chay, khách ăn mặn, người thích ăn cay hay không thích cay. Ngoài ra, menu cũng nên có sự cân bằng về hương vị cay, ngọt, chua, mặn để đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau.
- Điều chỉnh phù hợp với khẩu vị địa phương
Thực tế, người Việt không chuộng hương vị quá mạnh mẽ của các món ăn Ấn Độ. Chính vì thế, tốt nhất, nên đưa ra đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ví dụ, đối với các món ăn cay, khách có thể chọn cay nhẹ, cay vừa, rất cay.
- Cân bằng giá cả trong menu
Menu nhà hàng nên có những món giá thành cao và các món có giá thành thấp để tạo ra sự cân bằng, khách dễ dàng hơn để lựa chọn món phù hợp với ngân sách của mình. Ngoài ra, bạn nên tạo các phần ăn nhỏ với giá phải chăng hoặc các món ăn combo để khách hàng dễ dàng thưởng thức nhiều món mà không phải chi quá nhiều.
- Có thêm các món ăn phù hợp khẩu vị người địa phương
Bên cạnh những món ăn truyền thống của Ấn Độ, menu nên có thêm các món ăn phù hợp với khẩu vị và thói quen ăn uống của khách hàng địa phương. Điều này giúp nhà hàng thu hút nhiều khách hơn vì nó cung cấp sự lựa chọn phù hợp cho mọi người.
2.4. Lựa chọn nguồn cung ứng nguyên liệu chất lượng
Nguồn nguyên liệu là yếu tố then chốt đảm bảo chất lượng món ăn và thu hút khách hàng quay lại nhà hàng của bạn. Dưới đây là một số kênh cung ứng nguyên liệu các nhà hàng Ấn Độ không nên bỏ qua:

- Nhà cung cấp thực phẩm tại địa phương: Các siêu thị, chợ quốc tế, chợ Ấn Độ, cửa hàng thực phẩm Ấn Độ… Tại các chợ này, bạn có thể tìm thấy nhiều nguyên liệu đặc trưng của Ấn Độ, như gia vị, thực phẩm chế biến sẵn, hoặc các loại thảo mộc.
- Các nhà cung cấp thực phẩm nhập khẩu: Các công ty này thường nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và cung cấp các sản phẩm gia vị, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đông lạnh. Thông thường, bạn cần nhập số lượng lớn, nên tìm đến các đơn vị này.
Khi lựa chọn nguồn cung nguyên liệu cho nhà hàng Ấn Độ, bạn nên lưu ý:
- Chất lượng nguyên liệu phải được đặt lên hàng đầu: Từ nguyên liệu tươi sống đến gia vị đều phải tươi mới, không bị pha trộn hoặc chất lượng kém, có nguồn gốc rõ ràng. Gia vị phải giữ được mùi hương đặc trưng.
- Giá cả hợp lý và ổn định: Tránh các nhà cung cấp có giá quá cao hoặc thay đổi giá đột ngột, điều này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của nhà hàng.
- Đảm bảo nguồn cung liên tục: Điều này cực kỳ quan trọng để duy trì hoạt động của nhà hàng. Ngoài sự đồng nhất mặt chất lượng, nguồn cung liên tục đảm bảo không làm gián đoạn quy trình chế biến và ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.
- Đảm bảo nguồn cung những nguyên liệu đặc biệt: Một số món ăn Ấn Độ yêu cầu nguyên liệu rất đặc biệt (như gạo Basmati, thịt cừu, gia vị đặc trưng). Vì vậy, cần phải tìm những nhà cung cấp có kinh nghiệm trong việc cung cấp nguyên liệu cho các món ăn đặc biệt này để đảm bảo chất lượng và hương vị chính thống.
2.5. Đào tạo nhân sự
Đào tạo nhân sự cho nhà hàng Ấn Độ là một vấn đề nan giải bởi vì tại Việt Nam không có nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm ẩm thực tốt cho khách hàng, nhân viên tại nhà hàng Ấn Độ phải:
- Có hiểu biết về ẩm thực Ấn Độ, bao gồm các món ăn truyền thống, phong cách nấu ăn, lịch sử và văn hóa Ấn Độ…
- Có kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp, khả năng giải thích thực đơn và chăm sóc khách hàng, sẵn sàng giải quyết các yêu cầu, vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng.
- Giải quyết nhanh gọn các khiếu nại của khách hàng
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm
- Có khả năng giao tiếp ngôn ngữ Ấn Độ
- Có tinh thần làm việc nhóm và sẵn sàng hỗ trợ nhau để phát triển hơn
2.6. Xây dựng chiến lược Marketing cho nhà hàng Ấn Độ
Nhà hàng Ấn Độ có một đặc trưng riêng biệt về văn hóa và ẩm thực, vì vậy chiến lược marketing cần phải tận dụng những yếu tố này để nổi bật và thu hút khách hàng. Trong quá trình kế hoạch marketing, nhà hàng cần xác định rõ các yếu tố: Mục tiêu kinh doanh, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, chiến lược marketing online và offline, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh đó, cần liên tục thu thập phản hồi từ khách hàng cũng như theo dõi hiệu quả marketing thông qua các con số để có sự điều chỉnh.
Xem thêm: Top cách thu hút khách hàng đến nhà hàng
2.7. Lập kế hoạch tài chính và quản lý nhà hàng Ấn Độ
Đây là bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự bền vững và phát triển lâu dài của nhà hàng Ấn Độ. Bởi vì một kế hoạch tài chính và quản lý nhà hàng hiệu quả giúp tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro, duy trì hoạt động ổn định.

Các bước lập kế hoạch tài chính chi tiết và quản lý nhà hàng Ấn Độ bao gồm:
- Xác định các chi phí cố định và biến đổi
- Dự báo doanh thu
- Tính toán biên lợi nhuận
- Lập ngân sách chi tiêu
- Quản lý dòng tiền
- Đo lường hiệu quả hoạt động
- Lập kế hoạch tăng trưởng
- Dự phòng tài chính
3. Một số lưu ý khi thiết kế không gian nhà hàng Ấn Độ
Thực khách không chỉ cần một nơi ăn ngon, còn yêu cầu về một không gian ấn tượng để check – in cùng bạn bè, người thân, cảm thấy thư giãn khi nhìn ngắm xung quanh khi đến nhà hàng Ấn Độ.
Để tạo ra một không gian ăn uống thoải mái và sang trọng cho khách hàng, chủ nhà hàng nên lưu ý những điều sau:
3.1. Lựa chọn phong cách nhà hàng phù hợp
Phong cách thiết kế sẽ quyết định đối tượng khách hàng tiềm năng đến với nhà hàng của bạn.

- Nhà hàng theo phong cách truyền thống Ấn Độ: Mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi, gia đình với các chi tiết như gỗ chạm khắc tinh xảo, thảm dệt thủ công, các bức tranh tường về thần thoại hoặc các tượng thần linh Ấn Độ.
- Nhà hàng theo phong cách hiện đại: Mang đến một nơi tụ họp trẻ trung, năng động, có thể kết hợp các yếu tố hiện đại như đồ nội thất đơn giản, tối giản với những họa tiết hoặc màu sắc đặc trưng của Ấn Độ như vẽ henna…
- Ngoài ra, nếu không gian nhà hàng rộng, nhiều tầng, nhà hàng có thể thiết kế với nhiều phong cách kết hợp, tạo ra không gian vừa cổ điển, vừa tinh tế và sang trọng, mang đến cho thực khách sự tự do lựa chọn chỗ ngồi yêu thích.
3.2. Gam màu sử dụng
Đặc trưng của ẩm thực Ấn Độ là sự đậm đà, mạnh mẽ, nổi bật. Gam màu lựa chọn cho nhà hàng cũng nên tạo ra năng lượng tương tự.

Chủ nhà hàng có thể chọn:
- Màu sắc truyền thống của Ấn Độ: Đỏ, vàng, cam, xanh lá, và tím…
- Tone màu ấm áp: Vàng cam, đất nung, nâu gỗ
- Tạo điểm nhấn: Vàng kim loại, đồng, hoặc ánh kim loại.
3.3. Bố trí ánh sáng phù hợp
Ánh sáng rất quan trọng để tạo ra không gian thưởng thức ẩm thực đầy cảm xúc. Đối với nhà hàng Ấn Độ, khi thiết kế hệ thống ánh sáng nên lưu ý:

- Ưu tiên ánh sáng mềm mại, dịu dàng để tạo ra cảm giác gần gũi, ấm cúng bằng cách sử dụng đèn treo trang trí, đèn chùm Ấn Độ có thiết kế nghệ thuật hoặc đèn lồng với ánh sáng vàng…
- Tập trung ánh sáng vào khu vực bàn ăn, để khách hàng có thể cảm nhận và thưởng thức món ăn rõ ràng
- Sử dụng đèn nhấn để chiếu sáng vào các bức tranh tường, hoặc các món trang trí đặc trưng của Ấn Độ để không gian tổng quan trở nên bắt mắt hơn.
3.4. Thiết kế bếp mở
Không gian bếp mở cho phép thực khách nhìn thấy và cảm nhận quá trình chế biến các món ăn bên trong, từ đó tạo thêm sự tò mò cho khách, đồng thời khiến họ tin tưởng vào tay nghề của các đầu bếp hơn. Khi thức ăn ra bàn, cũng mang đến cảm giác ngon lành và lôi cuốn hơn.

3.5. Lựa chọn nội thất nhà hàng phù hợp
Nội thất nhà hàng là một phần quan trọng tạo nên phong cách chung, nên luôn cần phải chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Đối với nhà hàng Ấn Độ, chủ nhà hàng nên lưu ý một số những điều này để tạo nên một không gian như ý:

- Ưu tiên chất liệu tự nhiên khi chọn nội thất như gỗ, đá, gạch men, vải thổ cẩm, da cho bàn ghế, ghế ngồi… để tạo cảm giác gần gũi và sang trọng.
- Bên cạnh các khu vực ăn uống chính, bạn có thể thiết kế những khu vực lounge với ghế ngồi êm ái, ánh sáng nhẹ nhàng để khách hàng có thể thư giãn sau bữa ăn.
3.6. Chọn bát đĩa sử dụng cho nhà hàng Ấn Độ
Đôi khi, sự chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất như lựa chọn mẫu bát đĩa phù hợp, tôn lên sự hấp dẫn của món ăn cũng giúp nhà hàng ghi điểm trong lòng của thực khách.
- Chọn các mẫu bát đĩa truyền thống Ấn Độ: Đối với nhà hàng Ấn Độ, bạn nên chọn bát đĩa bằng đồng hoặc đất nung, những vật liệu mang đậm chất Ấn Độ. Bát và đĩa có thể có các họa tiết hoa văn trang trí đặc trưng, hoặc đơn giản nhưng tinh tế.
- Sử dụng những bộ đồ ăn truyền thống như thali (mâm cơm Ấn Độ), đĩa chia thành nhiều ngăn, là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện sự đa dạng trong ẩm thực của nhà hàng Ấn Độ.
- Chọn các mẫu bát đĩa sứ trắng trơn: Những mẫu bát đĩa này phù hợp với mọi không gian nhà hàng ăn uống, giúp các món ăn trở nên đẹp mắt và không gian bàn tiệc sang trọng hơn nhờ vào lớp men sứ bóng loáng bắt mắt.







Xem thêm: Danh sách các loại dĩa trong nhà hàng không thể thiếu
4. Địa chỉ uy tín mua bát đĩa nhà hàng Ấn Độ không thể bỏ qua
Nếu bạn dự định mua bát đĩa sứ để chuẩn bị qua quá trình mở nhà hàng Ấn Độ, Sứ Long Phương chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua. Sứ Long Phương là một địa chỉ uy tín và nổi tiếng chuyên cung cấp bát đĩa, đồ dùng nhà hàng chất lượng cao tại Việt Nam, bao gồm các sản phẩm phù hợp với nhà hàng Ấn Độ.

- Sản phẩm chất lượng cao: Sứ Long Phương chuyên cung cấp các bộ bát đĩa sứ cao cấp, bao gồm các bộ bát đĩa truyền thống, hiện đại phù hợp cho các nhà hàng Ấn Độ. Sản phẩm của họ được sản xuất từ sứ cao cấp, có độ bền cao và chịu nhiệt tốt.
- Mẫu mã đa dạng: Tại Sứ Long Phương, bạn có thể tìm thấy các bộ bát đĩa với họa tiết phong phú phù hợp với không gian ăn uống truyền thống, ấm cúng, sang trọng và cả những mẫu sản phẩm đơn giản và tinh tế cho không gian hiện đại.
- Đảm bảo về dịch vụ và hậu mãi: Công ty cam kết mang lại dịch vụ khách hàng tốt nhất với chế độ bảo hành và đổi trả hợp lý, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.
5. Kết luận
Mở nhà hàng Ấn Độ mang đến những cơ hội mới mẻ để các chủ đầu tư khám phá và khai thác thị trường ẩm thực đặc sắc, giàu bản sắc văn hóa và được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần chú trọng từ việc nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược kinh doanh, thiết kế không gian nhà hàng ấn tượng, đến việc lựa chọn thực đơn hấp dẫn và quản lý tài chính hiệu quả. Chúc các nhà đầu tư thành công với quyết định của mình.
Bài viết liên quan đến kinh doanh nhà hàng
CEO Công ty cổ phần tập đoàn Long Phương với hơn 20 năm tìm tòi và nghiên cứu để có được những công thức, kinh nghiệm làm nghề tốt nhất, Sứ Long Phương đã cho ra đời hơn 400 mẫu mã vè các loại sứ gia dụng, đóng góp đáng kể cho ngành gốm sứ Việt Nam.
GLOBAL